Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Chúng ta hiện đang sống trong một thời kỳ đề cao sự sáng tạo và xóa nhòa các ranh giới trong thời trang, bạn mang phong cách thời trang nhưng mà không bắt buộc quá bận tâm tới người khác nghĩ gì. Nhưng mà dù thoáng đến đâu thì trong mọi chuyện đều sở hữu những quy tắc, khác biệt lúc dân công sở mở đầu có tuổi và phát triển thành chững chạc hơn, thì việc tậu lưa các món đồ thời trang sao cho thích thú sở hữu độ là điều hết sức nhu yếu. Đây không còn là độ tuổi để chúng ta thưởng thức các phong như các chàng thanh niên, mà tìm kiếm đến các trang bị với tính thẩm mỹ dài lâu và biểu hiện được quyền lực. Bởi thế, độ tuổi này cũng là thời điểm để các chàng trai công sở bỏ đi những sản phẩm “lóc chóc”. Hãy để thời trang nam giúp các chàng trai công sở chọn ra những món đồ thời trang“cấm kỵ” khi bước sang tuổi tứ tuần!

ngoại trừ các lúc tập thể thao, đại trượng phu trung niên nên tránh mặc các chiếc áo hoodie dù là để đi chơi hoặc giữ ấm, cống phẩm này tạo cần cảm giác làm biếng và hình ảnh “lóc chóc” của các cậu thanh thiếu niên. Thayvào đó,hãy chọn cho mình các chiếc kiểu áo khoác chững chạc hơn hơn như áo len cài khuy, cardigan hoặc cái áo chui đầu chất liệu len hoặc cashmere.
Quần Jeans là món đồ siêu đại chúng, nhưng mà đồng thời đòi hỏi phổ biến sự cân nhắc khi dân công sở mở màn với tuổi. Các bề ngoài jeans skinny, washed, distressed hay destroyed trẻ trung và cực kỳ thích hợp với toàn bộ mọi độ tuổi, mà bắt từ lúc chạm ngưỡng 40 trở đi thì dân công sở cần kỹ càng! Hiệ tượng cấm kỵ nhất là quần jeans rách (distressed) hay tả tơi (destroyed) bởi vì kiểu quần này mang lại cảm giác trẻ trung, tinh nghịch và năng động, cần lúc dân công sở diện chúng lên sẽ ko thể nào tránh khỏi những lời bàn tán. Điều gần giống sẽ xảy ra mang quần jeans bó.
để ý sắm những kiểu quần dáng đứng cổ truyền (straight-fit)hoặc slim-fit dành cho người có vóc dáng trung bình hoặc kiểu straight fit và boot cutcho các người cao lớn. Một kỹ lưỡng khác trong màu sắc, khi ta mang tuổi thì hãy chọn những kiểu quần tối màu, đen hoặc chàm (indigo). Chủng mẫu quần cũng là 1 điều thiết yếu, hãy đầu tứ vào những kiểu quần selvedge sở hữu lai quần gia cố bằng chỉ đỏ, chúng đắt hơn kiểu quần thông thường rộng rãi nhưng mà mang đến cảm giác cao cấp và chững chạc, đó là chưa kể tuổi thọ cũng sẽ bền hơn quần thông thường.
Và những quần da bóng bẩy và bó sát vào thân thể là món đồ thời trang vô cùng khó để diện một qui định hoàn chỉnh, kể cả đối sở hữu những người trẻ tuổi. Trường hợp bạn ko tự tin vào hình thể phiên bản thân, không có gu ăn mặc và phong thái ấn tượng toát ra từ khí chất thì ko yêu cầu mơ tưởng đến các kiểu quần bó, bóng bẩy hoặc làm cho từ da như trên.
Nếu không bắt buộc yêu cầu tới chờ đến tuổi 40, thời trang nam cổ súy độc nhái buộc phải đi theo đẳng cấp smart-casual lịch lãm có các loại quần chinos hoặc quần tây may đo chỉn chu khi bạn dần bước sắp ngưỡng 30. Những kiến tạo áo phông graphic mang logo lớn luôn có phong cách năng động và vượt trội, đam mê mang những lứa tuổi giới trẻ. Các chàng trai công sở yêu cầu lựa sắm cho mình các dòng áo với chất lượng vải cao cấp và vừa vặn mang thân thể thay do các cái áo phông quá sặc sỡ và nổi trội nha!
Thật ra, mũ lưỡi ko hoàn toàn là 1 món đồ cấm kỵ trong danh sách này. Ví như các chàng trai công sở là 1 người con trai theo phong cách basic với áo phông-quần jeans năng động thì một chiếc mũ lưỡi trai trơn, tối giản và tối màu sở hữu thể sẽ hợp sở hữu bạn. Nhưng mà tuyệt đối giảm thiểu những dòng mũ sở hữu in hình, màu sắc rực rỡ và bỏ cả loại nguyên tắc đội mũ ngược của các anh chàng đôi mươi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét