Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Áo polo nam và những phong cách bạn không thể bỏ qua

Những chiếc áo polo nam đã từ lâu trước đây là loại áo rất là cái áo phổ biến, có kiến tạo như một chiếc áo thun với phần cổ gập. Tuy được đặt tên theo môn khúc cầu cưỡi ngựa, áo polo thực sự bắt nguồn từ trang phục tennis của thế kỷ trước. Hãy cùng xem áo polo nam và những phong cách bạn không thể bỏ qua
Sau ấy, Lacoste đã cách thức tân cái áo này bằng nguyên lý thay tay dài nguyên phiên bản bằng tay ngắn. Vì vậy khi nhắc đến Lacoste, người ta nghĩ ngay đến áo polo. Ở Việt Nam, rộng rãi người còn gọi đây là "áo cá sấu" do hình dáng logo của Lacoste.


Vừa thanh lịch nhưng vẫn thoả thích là thế mạnh bậc nhất giúp áo polo được sử dụng rộng rãi bởi vì đa dạng lứa tuổi, đa dạng tầng lớp. Mang kiến tạo năng động, đậm nét thể thao, loại áo mang lại vẻ nam tính cho phái mạnh. Khác lạ với chất liệu cotton pique hay còn gọi là vải marcela, dòng áo polo giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát. Bây giờ, áo polo thường được bửa sung thêm nút gài ở cổ.
Áo polo có nhị phom chính, được làm từ nhị loại vải không giống nhau, là Pique và Jersey


Pique: sử dụng vải polo nguyên bạn dạng được dệt kim từ các sợi đan vào nhau, tạo yêu cầu những lỗ thoáng khí trên bề mặt. Tay áo của dạng áo này thường bo tròn ôm sát. Pique polo yêu thích với các những dịp long trọng.
Jersey: dùng vải áo thun, nở nang rẻ. Phần tay áo thường với đường viền khác màu thay bởi dải bo tròn. Jersey polo đem đến đẳng cấp giản dị và thân cận hơn, vì vậy ưng ý để bạn diện đi chơi, dạo phố hay đi tấn công golf cộng anh em.
Điều quan trọng nhất khi mặc polo là các chàng trai công sở phải lựa tìm được một chiếc áo say mê. Áo polo đẹp nhất là lúc nó vừa với người mặc, dáng càng chuẩn mặc càng đẹp. Tuy nhiên, dân công sở cũng cần hạn chế những loại áo ôm quá sát vì chúng có thể trông ko lịch sự.
Và hai tiêu chí cần thiết nhất để lựa tậu áo là chiều dài và tay áo. Thứ 1, vạt áo không được dài quá nửa túi quần, cũng ko được ngắn trên hông. Nó phải đủ dài để với thể sơ vin, nhưng mà không được quá dài như các chiếc áo oversized giấu quần của phái nữ. Trang bị nhì, tay áo cần dài một nửa bắp tay, không được dài quá ⅔ cẳng tay.

ko mặc áo lót: Áo polo nam vốn dĩ đã được mặc như một lớp lót hoặc mặc 1 mình. Mặc thêm lớp lót bên dưới khiến dân công sở trông bừa bãi, chưa nói phần cổ áo sẽ với thể rất xộc xệch.
Chỉ ko chồng các lớp polo: Đừng mặc nhì dòng áo polo cùng khi giả dụ dân công sở ko muốn trở thành thảm họa ko bẻ cổ áo: Trông bạn sẽ như vừa mới ngủ dậy và ko với thời gian chỉnh trang quần áo. Nếu các chàng trai công sở muốn che nắng cho cổ trong thời gian ngắn thì hoàn toàn ko sao.
Bạn ko tậu áo mang túi: các mẫu túi áo hiếm lúc được dùng đến, chưa kể sau vài lần giặt chúng với thể bị giãn ra, trông mất thẩm mỹ. Ví như thích túi, các chàng trai công sở có thể mua những chiếc sở hữu nắp túi hoặc nút gài.
Và đề nghị gài ít nhất 1 nút áo: Mọi người có thể nghĩ dân công sở lôi thôi giả dụ bạn không gài nút nào. Tuy nhiên, bạn sở hữu thể trông khá cứng ngắc, nghiêm túc và mang phần “mọt sách” khi gài đa số các nút. Hãy gài 1 vài nút và mở những cái nút còn lại.
Chỉ buộc phải sơ vin hoặc không: loại áo polo với thể được mặc theo nhì cách. Các chàng trai công sở sẽ trông long trọng hơn lúc sơ vin, trẻ trung hơn lúc bỏ áo bên cạnh quần. Giả dụ áo của bạn mang vạt sau dài hơn vạt trước thì chắc chắn nó được xây đắp để sơ vin.
Và buộc phải với các màu áo cơ bản: những gam màu trung tính như đen, trắng, xám hay xanh đen là các lựa tậu không bao giờ lạc hậu. Các chàng trai công sở mang thể đơn giản hài hòa chúng sở hữu nhiều dòng trang phục.
Nếu bắt buộc phá phép tắc sở hữu các màu sắc nổi bật: đôi lúc các chàng trai công sở hãy thay đổi phong cách bằng áo mang màu sắc tươi sáng như hồng, quà, đỏ… Áo sở hữu họa tiết kẻ sọc hoặc chấm bi cũng là các gợi ý hay.
Nhưng chỉ nên sắm 1 cái áo phải chăng có giá tương xứng: Áo polo tốt tiền có thể trông cũ kỹ và không bền chỉ sau vài lần giặt. Bỏ một khoản tiền xứng đáng cho một loại áo chất lượng cũng là nguyên tắc nuông chiều bản thân.

Áo polo như 1 phiên bản tăng cấp về độ thanh lịch và trang nhã của một cái áo thun. Các chàng trai công sở với thể kết hợp áo polo mang các thiết bị nhưng dân công sở mặc có 1 loại áo thun, ví dụ như quần chinos hoặc short. Đừng quên đeo 1 mẫu đồng hồ classic cộng đôi giày nam thể thao đẹp để giúp toàn cục trông trẻ trung và năng động.
Để khiến bộ trang phục trông cá tính hơn, hãy thử một dòng quần jeans. Thay sneakers bằng một đôi giày mũi thuyền hay Chelsea boots sẽ làm dân công sở thêm phần trưởng thành. Trong những dịp quan trọng, dân công sở với thể mặc áo polo với một cái quần tây vừa vặn cùng 1 mẫu thắt lưng tươm tất.
Và sau cùng, để hoàn thiện bề ngoài lịch lãm của bạn, không gì tuyệt vời hơn là 1 chiếc áo blazer hay suit sang trọng. Tuy nhiên, yêu cầu xem xét căn chỉnh cổ áo để chúng ko bị xẹp khi dân công sở mặc áo khoác bên ko kể.
Nguồn zing: https://news.zing.vn/dien-ao-polo-nam-dep-khong-he-don-gian-nhu-ban-nghi-post930223.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét