Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Phụ kiện dễ phối sở hữu phổ biến trang phục như: áo thun, áo sơ mi, áo khoác jeans

Túi chéo Glado Express GEX005 sở hữu ngăn chính đa dạng, để được đa dạng trang bị nhu yếu trong những chuyến du lịch như: hộ chiếu, CMND, mỹ phẩm, mắt kính, sổ tay, laptop, sạc dự phòng... Ngăn kéo bé dại bên trong cất thứ bé dại như máy tính bảng, chìa khóa, ví tiền... Item dùng được cho cả nam và nữ giới.
Túi đeo chéo Praza DC095 hút phái mạnh nhờ thiết kế bé, kiến thiết bo tròn, màu sắc trung tính yêu cầu dễ phối đồ. Chất liệu vải Polyester tổng hợp có đặc tính chống sờn rách, tránh bám bẩn. Túi với thể chứa một số đồ vật bé dại như ví tiền, tai nghe, sạc pin, điện thoại...Ví cầm tay hình vuông Praza VN03 là phụ kiện giúp các cô gái tô điểm đẳng cấp. Sản phẩm mang thi công đơn giản, bé dại gọn, yêu thích để một số thứ nhỏ dại như tiền, CMND... Với phổ biến màu sắc cho phái nữ lựa sắm.


Túi đeo chéo nam Glado Express GEX003 làm cho từ chất liệu vải 600D và khóa kéo chắn chắn. Kiến tạo với ngăn chính phổ biến để giấy tờ, hộ chiếu, kem chống nắng, máy chụp ảnh và những thứ khác. Dường như, túi còn có ngăn dành riêng cho điện thoại và những giấy tờ nhu yếu. Ngăn hộp phía bên cạnh đựng thẻ xe, chìa khoá, khăn giấy... GEX003 còn sở hữu quai đeo tuỳ chỉnh dài ngắn thích hợp sở hữu mọi chiều cao của người dùng. Túi có giá gốc 98.000 đồng, nay giảm còn 49.000 đồng.

Túi đeo chéo Praza DC090 phối nhị tông màu đen, trắng bắt mắt. Đường chỉ may tỉ mỉ, dây đeo gia công kỹ, sở hữu thể tùy chỉnh kích cỡ cho thích hợp với vóc dáng. Vật phẩm hợp với cả nam và nữ, dễ phối sở hữu phổ biến trang phục như: áo thun, áo sơ mi, áo khoác jeans, giày lười, sneaker...
Ví cầm tay ngắn Praza VN01 khiến từ da bò có rộng rãi tông màu khác nhau. Vẻ ngoài ngang đơn giản nhưng mà sang trọng, tiện dung trong việc lưu giữ tiền bạc, giấy tờ xe, thẻ ATM, hình lưu niệm... Vì sở hữu ngăn phụ kéo dây để lưu giữ tiền xu, thẻ nhớ. Vật phẩm đang bán chạy trên . Ví nam Praza V01 ngoại hình bé dại gọn nhưng mà giá thấp. Ví dài 11,5 cm, rộng 9,5 cm lúc gấp lại và dài 24 cm, rộng 9,5 cm khi mở ra. Nhị ngăn lớn và năm ngăn nhỏ cất thẻ, giấy tờ.
Áo khoác nữ chấm bi Phúc An 4033 khiến từ chất liệu thun da cá, mát và thoải mái. Áo ham mê sở hữu tiết trời nóng, không xù lông, không ra màu. Xây đắp với nhì size: M (nặng dưới 47kg, cao dưới một,63 m) và L (dưới 55kg, cao dưới một,65 m). Áo thun nam cổ tròn sở hữu 65% cotton thoáng mát, giúp các chàng dễ phối sở hữu nhiều trang phục khác biệt. Thi công với ba màu: xám, đen, trắng. Lúc mua tông màu đen, phái mạnh được tặng một quần lót.
Nguồn: https://vnexpress.net/giai-tri/tui-deo-cheo-vi-cam-tay-dong-gia-49-000-dong-4018299.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét